Làm thế nào để tránh không thực tế trong SEO

Leave a Comment
Với tất cả những thay đổi mà chúng ta đã thấy trong các lĩnh vực của SEO trong những năm gần đây, chúng ta cần phải suy nghĩ khác về cách chúng tôi sân công việc của mình cho người khác. Nếu chúng ta không làm, chúng ta sẽ có nguy cơ tạo ra những kỳ vọng không thực tế và gây thất vọng cho khách hàng và các công ty của chúng tôi. Trong ngày hôm nay của Whiteboard Friday, Rand giải thích làm thế nào để thiết lập những kỳ vọng rằng sẽ dẫn đến sự phấn khích mà không có sự cho phép xuống tiếp theo.


Howdy, người hâm mộ Moz, đến với một ấn bản của Whiteboard thứ Sáu. Tuần này chúng ta sẽ trò chuyện một chút về những kỳ vọng rằng SEO tạo và đôi khi sai tạo. Đó không phải là lỗi của chúng tôi luôn luôn, nhưng nó luôn luôn là trách nhiệm của chúng tôi để sửa chữa những kỳ vọng rằng chúng ta tạo ra với đội bóng của chúng tôi, các nhà quản lý của chúng tôi, giám đốc điều hành của chúng tôi, và nếu chúng tôi tư vấn, với các khách hàng của chúng tôi.

Vì vậy, đây là vấn đề. Đây là một cuộc trò chuyện mà tôi thấy xảy ra rất nhiều thời gian. Đây là chàng trai thân thiện SEO của chúng tôi ở đây, và anh ấy nói thân chủ của ông, "Hey, nếu chúng ta có thể xếp hạng trên trang 1 cho thậm chí 10% của tất cả các điều khoản mà tôi đã lựa chọn, chúng ta sẽ lái xe tăng 500% trong các đạo . "

Dưới đây là các khách hàng ở đây, và cô ấy đang nghĩ đến bản thân mình, "Đó là âm thanh tuyệt vời. Tăng 500% trong tiềm năng, đó là sẽ làm những điều tuyệt vời cho doanh nghiệp của tôi. Vì vậy, hãy đầu tư vào SEO. Đây sẽ là tuyệt vời. Chúng tôi chỉ phải nhận được 10% của các từ khóa này ở đó. tôi không biết bất cứ điều gì về SEO, nhưng mà âm thanh hoàn toàn có thể. "Sáu tháng sau, sau khi tất cả các loại stymieing và các vấn đề khó khăn, ở đây cô đang đi, "Bạn nói với tôi, chúng tôi muốn tăng dẫn của chúng tôi 500%!"

Có câu nói SEO, "Đúng rồi, nhưng chúng tôi có để có được thứ hạng đầu tiên, và chúng tôi đã không làm điều đó được nêu ra. Tôi biết chúng tôi muốn có được khách hàng tiềm năng khi chúng tôi đã xếp hạng."

Kiểu này kỳ vọng và nhiều người khác như nó là một thách thức rất lớn. Đó là trường hợp mà SEO hiện đại phải mất rất nhiều thời gian để hiển thị kết quả. Tiếp thị nội dung hiện đại hoạt động theo cách tương tự. Bạn sẽ không bắt đầu sản xuất bài viết blog hoặc nội dung hoặc nội dung lớn mảnh tương tác và 3 tháng kể từ bây giờ đi, "Vâng, chúng tôi đã làm 50 phần nội dung mới, và do đó lưu lượng truy cập của chúng tôi đã tăng gấp ba lần."

Đó không phải là cách nó hoạt động. Vấn đề ở đây là rằng SEO chỉ cần không giống như thế này nữa. Nó đã làm, loại, tại một thời điểm. Nó thực sự đã làm.

Chúng tôi sử dụng để tham gia vào một hợp đồng SEO. Chúng tôi muốn thực hiện một số thay đổi đối với các trang hiện tại, làm một số mục tiêu từ khóa, tối ưu hóa một số, có thể sửa chữa những thứ lên mà không được SEO thân thiện trên trang web, có cấu trúc liên kết của chúng tôi trong trật tự. Tuyệt vời. Làm một chút liên kết xây dựng cho các loại phải của trang mà chúng tôi cần phải vào trang web của chúng tôi từ các loại đúng nơi. Chúng tôi muốn có được những thứ hạng. Bây giờ chúng ta có thể dễ dàng chứng minh giá trị của lưu lượng tìm kiếm đó là sắp tới thông qua bằng cách nhìn vào các từ khóa giới thiệu trong báo cáo phân tích của chúng tôi, bởi vì lưu lượng truy cập từ khóa được hiển thị.

Quá trình này đã bị phá vỡ trong năm, sáu, bảy năm qua. Nhưng kỳ vọng đã không bắt kịp đến nơi chúng tôi có ngày hôm nay. SEO hiện đại ngày nay là thực sự như thế này. Bạn tham gia vào các hợp đồng của SEO, và sau đó công việc của SEO là để được nhiều hơn một SEO, bởi vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm hiện đại và các thuật toán tìm kiếm hiện đại mà thực sự là một SEO tốt, để có tác động, có tới đi, "Được rồi, bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu việc kiểm toán."

Các kiểm toán không phải là đi tìm ở những trang nào bạn có trên trang web và những từ khóa nào bạn muốn để phù hợp và những người thân mà chúng ta cần phải sửa chữa, hoặc chỉ liên kết cấu trúc hay thậm chí những thứ như đồ. Vâng, chúng ta hãy nhìn vào nội dung và kinh nghiệm người dùng và xây dựng thương hiệu và PR, và chúng tôi sẽ kiểm tra khả năng tiếp cận và tốc độ của bạn và nhắm mục tiêu theo từ khóa. Chúng tôi sẽ làm một số phân tích cạnh tranh, vv Hàng chục những điều mà chúng ta sẽ có khả năng nhìn vào bởi vì tất cả trong số họ có thể tác động đến SEO.

Yikes! Sau đó, chúng tôi không thực hiện. Chúng tôi sẽ xác định các khoản đầu tư mà chúng tôi có thể có thể làm vào tất cả những điều này, gần như tất cả trong số đó có lẽ cần một số hình thức sửa chữa. Một số có nhiều hơn những người khác bị hỏng. Một số chúng tôi có một đội ngũ thực tế mà có thể đi và sửa chữa chúng. Một số trong những đội bóng có được băng thông mà không làm. Một số những dự án có những chuyên viên, những người sẽ chấp nhận họ hay không. Chúng ta sẽ tìm ra những người thân là có thể, mà những người có khả năng được thực hiện nhất và thực sự lái xe ROI. Sau đó, chúng ta sẽ làm việc trên các đội và giám đốc điều hành và người dân để có được tất cả những điều khác nhau thực hiện, vì một con người không thể xử lý tất cả trong số họ, trừ khi chúng ta đang nói về một trang web rất, rất nhỏ.

Sau đó, chúng ta sẽ cần phải thúc đẩy một loạt các tín hiệu ngoại vi, tất cả những điều mà chúng tôi đã nói chuyện về lịch sử trên Whiteboard Friday, tất cả mọi thứ từ các liên kết thực tế để những thứ xung quanh tham gia vào các tín hiệu truyền thông xã hội có tương quan với những người để PR và xây dựng thương hiệu và tiếng nói và bảo hiểm.

Bây giờ, sau nhiều tháng chờ đợi, nếu chúng ta đã cải thiện những điều đúng đắn, chúng ta sẽ bắt đầu thấy leo lên bảng xếp hạng của chúng tôi, và chúng tôi sẽ có thể đo đạc được từ các lưu lượng truy cập mà trang nhận. Nhưng chúng tôi sẽ không thể nói, "Vâng, cụ thể trang này bây giờ xếp hạng cao cho từ khóa này, và từ khóa mà bây giờ chúng tôi sẽ gửi số tiền này của lưu lượng truy cập," bởi vì từ khoá không kiện được lấy đi dữ liệu, làm cho nó rất, rất khó để thấy giá trị của du khách trực tiếp từ tìm kiếm. Đó là rất bực bội

Đây là quá trình SEO mới. Bạn có thể tự hỏi, "Với những thách thức to lớn, người trên thế giới thậm chí còn đi đầu tư vào SEO nữa?" Câu trả lời là, tốt, những người trong thập kỷ qua đã làm cho một tài sản hoặc sống một cuộc sống về SEO, những người nhận thức được sức mạnh mà SEO có thể lái xe, những người nhận thức được thực tế là tìm kiếm tiếp tục phát triển ồ ạt, mà kênh này vẫn còn cực kỳ có giá trị, mà nó ổ doanh thu trực tiếp và giá trị so với số lượng lớn hơn nhiều so với phương tiện truyền thông xã hội tự mình hoặc tiếp thị nội dung của nó mà không cần SEO là một kênh. Những người đang đi để đầu tư thành công, tuy nhiên, là những người có mong muốn được thiết lập đúng.

Tất cả mọi người khác đang xảy ra để có được một nơi nào đó ở đây, và chúng ta sẽ bỏ cuộc. Họ sẽ bắn SEO của mình. Bạn biết những gì một trong những điều mà thực sự cằn nhằn tôi là? Ruth Burr đề cập điều này trên Twitter ngày khác. Ruth cho biết, "Khi thợ sửa ống nước của bạn bị lỗi để sửa chữa đường ống của bạn, bạn đừng cho rằng hệ thống ống nước mà là một ngành công nghiệp chết mà không ai bao giờ nên đầu tư vào. Nhưng khi SEO của bạn không giúp bạn có được thứ hạng hoặc lưu lượng truy cập mà bạn có thể đo, bạn giả tất cả các SEO đã chết và tất cả SEO là xấu. "

Đó sucks. Đó là một thực tế khó khăn để sống, nhưng nó là một trong đó chúng ta đang sống.

Tôi không có một giải pháp mặc dù, và các giải pháp không chỉ hiển thị như thế nào quá trình này hoạt động như thế nào so với tuổi học dịch vụ SEO hoạt động. Nó đưa ra một thời gian, một thời gian mong đợi.

Khi bạn đang ký hợp đồng hoặc khi bạn đang bày một dự án, hoặc khi bạn đang nói đến, "Hey, đây là những gì đã đi làm cho SEO," cố gắng thể hiện một dòng thời gian của sự mong đợi. Thay vì nói, "Nếu chúng ta có thể xếp hạng trên trang một," nói rằng, "Nếu chúng ta có thể hoàn thành công việc kiểm toán và sửa chữa những điều chúng tôi xác định rằng cần phải được cố định và ưu tiên cho các bản sửa lỗi trong trình tự, chúng tôi nghĩ rằng họ đang có, sau đó chúng ta có thể làm đúng loại đầu tư nội dung, và sau đó chúng ta có thể nhận được tín hiệu khuếch đại và ngoại vi mà chúng ta cần bắt đầu xuất hiện và phát triển sự tham gia của chúng tôi. sau đó, chúng ta có thể mong đợi kết quả SEO tuyệt vời. "Mỗi người trong số này là phụ thuộc vào người cuối cùng.

Vì vậy, sáu tháng sau đó, ông chủ của bạn, máng cỏ của bạn, hoặc khách hàng của bạn sẽ nói, "Hey, làm thế nào những nội dung đầu tư đi đâu?" Bạn có thể nói, "Cũng không nhìn, đây là nội dung chúng ta đã tạo ra, và đây là cách nó được thực hiện, và đây là những gì chúng ta sẽ làm gì để thay đổi những người biểu diễn." Sự kỳ vọng sẽ không được, "Hey, bạn hứa với tôi SEO tuyệt vời." Những lời hứa đã hứa chúng ta sẽ thực hiện những sửa chữa, mà chúng tôi đã làm, và chúng ta sẽ hoàn thành công việc kiểm toán, mà chúng tôi đã làm. Bây giờ chúng tôi đang làm việc trên các khoản đầu tư nội dung, và đây là cách mà đang xảy ra. Sau đó chúng tôi sẽ làm việc này, và sau đó chúng ta sẽ làm việc trên đó.

Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện sự mong đợi và để tạo ra đúng loại tư duy ở những người đang có được đầu tư vào SEO. Nó cũng là một cách tuyệt vời để có được cho mình không vào nước nóng khi bạn không nhận được rằng tăng 500% 3 tháng hoặc 6 tháng sau khi bạn nói chúng ta sẽ bắt đầu quá trình SEO.

Tất cả mọi người đều đúng, tôi muốn nghe từ bạn trong các ý kiến. Rất mong nhận được trò chuyện nó lên và có một cuộc thảo luận về SEO hiện đại và cổ học SEO và kỳ vọng rằng các khách hàng và các nhà quản lý đã có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét