Phân tích đối thủ cạnh tranh và traffic với SimilarWeb

Leave a Comment
Không có nghi ngờ hàng chục các công cụ trực tuyến miễn phí có sẵn trên web cho các blogger khi họ đến để phân tích số liệu thống kê lưu lượng truy cập blog của mình. Hầu hết thời gian chúng ta đang sử dụng vài công cụ trực tuyến hữu hạn mà có thể được nhận thức rõ tất cả các chuyên viên máy tính công nghệ cao và các blogger. Trong khi trong trường hợp của tôi, tôi đã được sử dụng google phân tích và woorank kể từ năm 2012. Trong khi đó tôi đã không tìm thấy bất kỳ công cụ hữu ích mà chúng ta có thể tính toán lưu lượng truy cập blog và đối thủ cạnh tranh chính xác. Tuy nhiên, có rất nhiều công cụ trực tuyến được thanh toán tuyệt vời mà có thể giúp trong việc đưa đối thủ cạnh tranh của bạn và cung cấp cho tất cả các kết quả có thể có liên quan đến các số liệu thống kê lưu lượng truy cập blog của. Tuy nhiên, đôi khi bạn phải lo lắng, phải làm gì? Đi đâu? nếu chúng ta cần phải kiểm tra các blog du khách hiện tại và phân tích đối thủ cạnh tranh ở thời điểm hiện tại mà không cần đăng ký và nhiều hơn nữa. Trong tình hình như vậy tôi có một giải pháp vững chắc có thể có ích hơn để thực hiện mong muốn của bạn. Vì vậy, ở đây tôi sắp trình bày cho bạn một trang web tuyệt vời (SimilarWeb) do đó bạn sẽ nhanh chóng truy cập vào tất cả các quyền mà bạn đang tự xử lý trong google phân tích. Vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để phân tích đối thủ cạnh tranh blog của bạn và lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng công cụ trực tuyến SimilarWeb.
Phân tích đối thủ cạnh tranh và traffic với SimilarWeb

SimilarWeb là gì và làm sao nó làm việc
Để cung cấp cho bạn một ý tưởng ngắn gọn. SimilarWeb là một trang web trực tuyến cung cấp một công cụ duy nhất để kiểm tra giao thông và cả đối thủ cạnh tranh. Công việc này tương tự như công cụ google phân tích. Trong khi google phân tích nhu cầu đăng ký, lắp đặt ID trên mẫu nhưng ở đây bạn không cần phải có đăng ký hoặc cơ quan có thẩm quyền truy cập khác. Vì vậy, nó sẽ tự động hiển thị tất cả các dữ liệu liên quan đến giao thông, giao thông Referral, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều hơn nữa. Cơ chế của nó là đơn giản như vậy. Chỉ cần vào các trang web. Nhập link mong muốn blog của bạn và sau đó nhìn thấy những hình ảnh đồ họa toàn của blog toàn bộ nền của bạn.

Làm thế nào để sử dụng tương tự Đối với phân tích Web Blog & website
Do'nt xem ở đây và ở đó. Dưới đây là một hướng dẫn đầy đủ, trong đó sẽ hiển thị từng bước làm thế nào để kiểm tra khách hoạt động, giao thông và đối thủ cạnh tranh của bạn. Cho phép đi và làm theo các bước dưới đây bước hướng dẫn.

1: Trước hết đi SimilarWeb từ đây.

2: Đặt url Blog của bạn vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter.

Anazlye giao Blog của bạn và đối thủ cạnh tranh
3: Kiểm tra khách Blog của bạn trực quan dữ liệu đồ thị statical

Anazlye giao Blog của bạn và đối thủ cạnh tranh

4:

Thêm blog của đối thủ cạnh tranh của bạn để biết thế nào là người chiến thắng. Bạn cũng có thể thêm nhiều đối thủ cạnh tranh. Xem ảnh chụp màn hình dưới đây.

Anazlye giao Blog của bạn và đối thủ cạnh tranh

5:

So sánh kết quả. Việc nắm tay ta sẽ có luôn blog chính mà muốn làm đối thủ cạnh tranh và các đối thủ cạnh tranh sẽ thay thế blog thường đi kèm dưới đây là những chính. Để cung cấp cho bạn cái nhìn minh họa xem các ảnh chụp màn hình dưới đây.

Anazlye giao Blog của bạn và đối thủ cạnh tranh

Trong hình trên blog chính là www.seophongvu.com và www.itviet360.com đối thủ cạnh tranh là một trong blog của bạn bè của tôi. Bạn có thể thấy rõ các đồ thị cho du khách chảy, zig zag đường tham chiếu vàng vào blog đối thủ cạnh tranh trong khi các tài liệu tham khảo dòng màu xanh để các tiểu blog. Các xu hướng lưu lượng truy cập cao nhất luôn luôn đạt được tuy nhiên các đối thủ cạnh tranh cập nhật gần đây của tháng 11 năm 2013, chúng tôi vượt qua blog đối thủ cạnh tranh. Như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình. Dòng màu xanh sẽ trở lên trong khi vàng đi xuống liên tục.

Cần Trợ giúp
Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn rất nhiều trong việc học làm thế nào để phân tích lưu lượng truy cập blog và đối thủ cạnh tranh của bạn miễn phí sử dụng SimilarWeb. Chúng tôi muốn giới thiệu đến kiểm tra blog của bạn cũng như của đối thủ cạnh tranh của bạn quá và biết ai là người chiến thắng. Hướng dẫn này sẽ có ích cho bạn trong việc liên quan đến SEO và nhiều hơn nữa. Vì vậy, tôi sẽ như bạn để kiểm tra blog của bạn thêm các đối thủ cạnh tranh và không chia sẻ kết quả của bạn với chúng tôi. Cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét