Chứng minh giá trị của SEO

Leave a Comment
Có bạn đọc (hoặc được bludgeoned bằng) tất cả những bài viết về SEO thế nào được cho là đã chết? Hay bạn cảm thấy rằng, mặc dù nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập và thứ hạng, bạn không thực sự có được bất kỳ khách hàng mới? Bạn có tự hỏi nếu tất cả các nỗ lực SEO của bạn đang thực sự cung cấp kết quả thực sự? Nó có thể được khó khăn cho những người không phải là chuyên gia SEO hoặc các chuyên gia chuyên đề để biết hoặc hiểu được giá trị mà hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể mang đến xu hướng business.Positive của bạn
Chứng minh giá trị của SEO

Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng thuyết phục-up cao hơn tại các công ty này là một cái gì đó bạn cần phải có được tham gia, bạn có thể phải đối mặt với một trận chiến khó khăn. Làm thế nào bạn nên tiếp cận tình hình, sau đó, khi nó có vẻ như mỗi ngày có người muốn khẳng định rằng SEO là chết?

Câu trả lời là trong cách tiếp cận. Mặc dù lượng truy cập và thứ hạng tìm kiếm cao là một phần rất lớn của kinh nghiệm SEO tổng thể và thành công, nó không phải là tất cả mọi thứ.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp thấy rất bực bội cho thấy các doanh nghiệp của chúng rơi khi bảng xếp hạng biến động, và thật không may, nó thường là do không kiểm soát được các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, nếu có rất nhiều điều bạn không thể kiểm soát, tại sao thời gian hay tiền bạc về SEO? Đâu là lợi ích nếu lưu lượng truy cập và thứ hạng có thể thay đổi rất đáng kể và nếu doanh số không phù hợp với quan điểm giao thông và trang web mà bạn đang nhìn thấy?

Đơn giản chỉ cần đặt, SEO có thể giúp mang lại nhận thức của thương hiệu công ty, khách hàng mới và một chiến lược tiếp thị mà có sự linh hoạt để theo kịp với những thay đổi liên tục trong các ngành công nghiệp và các thuật toán. Tất cả những lợi ích mất thời gian, tuy nhiên, đó là khó khăn cho nhiều chủ doanh nghiệp để nuốt.

Họ muốn và kỳ vọng của họ để tăng thứ hạng ngay lập tức, mà là điều dễ hiểu, nhưng việc xây dựng nhận thức thương hiệu mạnh trên internet và theo kịp với sự phát triển công cụ tìm kiếm là rất quan trọng cho sự thành công lâu dài của công ty. Dù muốn hay không, đó là điều mà sẽ mất một thời gian.

Những người làm việc trong SEO muốn khách hàng của mình để tin tưởng họ, và, hầu hết tất cả, nhìn thấy những lợi ích mà họ đang cung cấp.

Hiểu biết về SEO

Trong một năm, Google có thể thay đổi các phần của thuật toán của nó nhiều, nhiều lần. Thêm vào đó là hơn 10 bản cập nhật quan trọng và sự ra mắt của Hummingbird năm ngoái, trong đó thay đổi cách Google đã tiến hành tìm kiếm hoàn toàn, và bạn đang tìm kiếm một thị trường rất biến động. Điều này có nghĩa rằng các chiến thuật và chiến lược cũng phải thay đổi. Các mô hình SEO mà chỉ làm việc một vài năm trước đây chỉ đơn giản là không thích hợp phát triển hơn. (Lưu ý rằng điều này không làm cho toàn bộ ngành công nghiệp đã chết, chỉ khác nhau.)

seo infographicsYou cần phải ở lại trên đầu trang của tất cả các thay đổi và cập nhật bởi vì 75% người sử dụng tìm kiếm không bận tâm tìm kiếm qua một trang, và các công cụ tìm kiếm lớn đang ảnh hưởng tới 88% quyết định mua hàng kinh doanh. SEO hiện đại là việc hiểu những biến động trong các thuật toán và thích ứng với chiến dịch phù hợp. Điều này có thể không giúp bạn có được vào đó trang đầu tiên ngay lập tức, nhưng nó sẽ giúp bạn vẫn có liên quan trong khi tất cả những trang web người đi ngược hướng dẫn công cụ tìm kiếm sẽ bị phạt và di chuyển ra khỏi con đường của bạn.

Trong thực tế, những gì bạn thực sự cần phải hiểu về SEO là trong khi nó là về xây dựng bảng xếp hạng, nó đi sâu hơn. Đó là về việc bảo đảm các nội dung mà mọi người cần là có sẵn khi họ thực hiện một tìm kiếm. Điều này có nghĩa rằng một chuyên gia SEO có thể bắt đầu với một kiểm toán trang web nhưng chuyển sang nhiều thứ khác, bao gồm:

Xúc tiến nội dung và sản xuất
Xã hội tối ưu hóa phương tiện truyền thông
Đang thực hiện trang web kiểm toán
Cải thiện indexability và crawlability
Nghiên cứu tiêu dùng và phát triển tính cách mục tiêu
Đảm bảo trang web của bạn có phù hợp với các công cụ tìm kiếm thông lệ tốt nhất thành lập
Những gì bạn cần phải lấy đi từ này là SEO không chỉ là về các công cụ tìm kiếm. Đó không phải là lừa hoặc thao tác chúng. Đó là về xây dựng trang web tốt hơn.

Xây dựng thương hiệu cao nhận thức với các nguyên tắc SEO

SEO cũng có thể là một công cụ hoàn toàn nhận thức vô cùng quý giá. Công ty của bạn cần phải nổi bật trong các công cụ tìm kiếm và các môi trường truyền thông xã hội. SEO đúng cách có thể giúp thiết lập hiện diện thương hiệu của bạn trực tuyến và phát triển thương hiệu tín hiệu. Điều này giúp công ty của bạn trở nên nhận ra ngay, dễ nhớ, và đáng tin cậy cho người tiêu dùng và các bộ máy tìm kiếm.

Bạn có thể nói rằng chỉ cần làm cho nó lên đầu của bảng xếp hạng là một cách tốt để xây dựng thương hiệu của bạn. Sau khi tất cả, những người có nhiều khả năng để giả định rằng bất cứ ai trong đó thèm muốn vị trí số 1 rõ ràng là phải có nguồn thẩm quyền, đúng không?

Một lần nữa, điều này không hoàn toàn đánh dấu. Có chắc chắn là một số sự thật hay - người sẽ cho rằng bạn có một cái gì đó để cung cấp nếu bạn đang ở trong đó vị trí đầu - nhưng nó không mất nhiều thời gian cho họ nhấp chuột ra khỏi trang web của bạn nếu bạn không có bất cứ điều gì để cung cấp. Và nếu kinh nghiệm của họ đã đủ tồi tệ, bạn sẽ phải làm hại nhiều hơn là có lợi cho uy tín của bạn.

SEO là thực sự về việc xây dựng các trang web tốt hơn và giải quyết các nhu cầu của khách hàng. Điều này có nghĩa, như là một phần của SEO, bạn sẽ:

Xúc tiến, nội dung hữu ích liên quan
Xây dựng một điểm bán hàng độc đáo
Tăng tương tác cộng đồng trực tuyến
Thương hiệu là một tài sản vô cùng quý giá, và, như bạn thiết lập cho mình trực tuyến, điều này là làm thế nào bạn sẽ biến những khách truy cập ngẫu thành khách hàng trả tiền.

Tăng khách hàng và bán hàng

Đây là dòng dưới cùng ... và đây là nơi SEO chứng minh giá trị của nó. Đó là tất cả về việc đưa khách hàng mới để doanh nghiệp của bạn thông qua sự hiện diện trực tuyến tổng thể của bạn. Thứ hạng tốt là rõ ràng vẫn còn một phần của tiếp thị trực tuyến, nhưng một nhận thức thương hiệu hoạt động làm cho công ty của bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn - và hấp dẫn - đối với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Qua giao thông hữu cơ và trực tiếp bạn có thể nắm bắt được những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, và kể từ khi nhận thức thương hiệu của bạn là ở điểm, họ sẽ biết công ty của bạn là lựa chọn tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của họ.

Một chiến lược SEO đó là phù hợp với các mục tiêu dài hạn của công ty của bạn sẽ cung cấp giá trị. Nó sẽ mất một thời gian, để chắc chắn, bởi vì các công cụ tìm kiếm có rất nhiều nhu cầu - một trong số đó được rằng bạn đã chứng tỏ giá trị của bạn theo thời gian. Mặc dù số lượng của những thăng trầm thứ hạng của bạn đi qua, đầu tư SEO của bạn sẽ góp phần cho sự thành công lâu dài của bạn mà luôn khiến giao thông và thúc đẩy thương hiệu của bạn không có vấn đề bao nhiêu thay đổi thuật toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét