Tiếp thị trực tuyến Dịch vụ: Tại sao bạn nên cân nhắc

Leave a Comment
Tôi chắc chắn rằng rất nhiều độc giả và các thành viên của chúng tôi cung cấp một số loại dịch vụ tiếp thị trực tuyến và do đó họ đang phải đối mặt với tình trạng khó xử nổi tiếng: Làm thế nào để đo lường và tính phí cho các dịch vụ? Làm thế nào để làm cho giá cả cạnh tranh của bạn và rõ ràng trong khi không dưới định giá chính mình.

[Ngoài ra còn có một theo dõi bài viết này về cách quản lý thời gian của bạn hiệu quả hơn]
Tiếp thị trực tuyến Dịch vụ: Tại sao bạn nên cân nhắc


Với những câu hỏi này, chúng tôi đã đến một số công ty:

Đầu tiên, chúng ta hãy lấy một sự phân biệt giữa quản lý thời gian và thanh toán của khách hàng.

Đối với quản lý thời gian, đó đang làm việc riêng của tôi và làm việc cho khách hàng kết hợp, cũng như bất kỳ công việc cá nhân / gia đình / hộ gia đình để thực hiện được, tôi làm việc từ một danh sách công việc phải làm. Tôi cố gắng để có được những điều quan trọng nhất được thực hiện đầu tiên, sau đó tôi thường hoảng sợ vì danh sách không thu hẹp rất nhanh, vì vậy tôi chuyển sự chú ý của tôi để mọi thứ nhanh chóng mà tôi có thể đánh dấu off ... sau đó, có thể thở dễ dàng hơn, tôi quay của tôi quan tâm đến bất cứ điều gì là quan trọng nhất trong số những gì còn lại.

Khi nói đến công việc của khách hàng, tôi ước tính bao nhiêu nỗ lực là có liên quan và phí của dự án. Tôi thực sự không muốn để xem đồng hồ, và rất nhiều công việc của khách hàng không có thể được thực hiện trong một khối duy nhất của thời gian, mà là cần phải được xen kẽ với các công việc khác.

Trở lại trong thế giới doanh nghiệp, khi tôi đã được làm việc trong một công việc trả tiền cho thời gian ở văn phòng, tôi luôn cảm thấy bị đánh giá thấp. Tôi là một nhân viên chăm chỉ và tôi yêu thích công việc của tôi, vì vậy tôi đã đặt trái tim mình vào nó khi những người khác xung quanh tôi sẽ chỉ làm tối thiểu và được trả tiền lương tương tự.

Nó dường như không công bằng. Tôi đã hạnh phúc hơn rất nhiều khi tôi chuyển sang một công việc dựa trên hoa hồng (trên thực tế, đây chính là lý do tôi chuyển sang một công việc dựa trên hoa hồng - Tôi muốn được trả tiền công bằng cho những nỗ lực của tôi). Bây giờ tôi đang hoạt động kinh doanh của riêng tôi ở nhà, tôi tính phí cho các nhiệm vụ. Nó giữ cho tôi động lực để làm việc hiệu quả hơn.
Khi định giá và đo lường công việc của tôi, tôi cố gắng, hoặc vẫn đang cố gắng để mang lại cho các chi phí của một dịch vụ dựa trên nhiệm vụ. Căn công việc của bạn và cuối cùng là giá trị của bạn vào một mặt hàng là cổ hủ và không hữu ích. Và sau khi nhìn thấy rất nhiều trong một thời gian thải nhân viên trong văn phòng và vẫn được trả tiền, tôi chắc chắn là một hệ thống vô nghĩa.

Một trong những vấn đề lớn nhất với ý tưởng này là mọi người vẫn thấy nhiều dịch vụ như hàng hóa. Vì vậy, nó là khó bán, ví dụ, một trang web khi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh rẻ hơn dịch vụ của bạn. Thậm chí nếu bạn đang phân phối một sản phẩm tốt hơn. Vì vậy, bạn có để bán dịch vụ của bạn dựa vào một kết quả, chứ không phải trên một dịch vụ mà có thể được đánh giá trên số giờ làm việc.

Một cách để làm điều này là để thêm những điều người khác không thể cung cấp trong cùng một dịch vụ. Ngay cả khi những điều này là không gian chuyên sâu. Đó là nơi mà trong marketing khu vực của tôi kết hợp với thiết kế web đi kèm với nhau. Hầu hết mọi người không thể làm cả hai tốt. Hầu hết các nhà thiết kế web hầu như không biết SEO và không thể viết ở tất cả. Vì vậy, bằng cách cung cấp cho khách hàng chuyên môn mà không phải là một món hàng, bạn có thể bán một giá trị dựa trên gói.

Tôi không nói nó là đơn giản để đạt được, nhưng nó là tương lai và tất cả chúng ta nên làm việc hướng tới nó. Nếu không, chúng ta cam chịu làm việc 9-5, chỉ có thể ở nhà thay vì ở một văn phòng!

Tôi là một fan hâm mộ lớn của nhiệm vụ dựa theo dõi. Nó không chỉ tập trung vào việc bạn có một điều hoàn thành nhưng nó cũng đặt dừng lại sự cám dỗ để đảm nhiệm nhiều mà đã được chứng minh là làm giảm năng suất. Tôi đã sử dụng dựa trên nhiệm vụ theo dõi trong một thời gian bây giờ cho công việc tự do của tôi và tôi đã tìm thấy rằng nó hoạt động đặc biệt tốt với những kỹ thuật Pomodoro để giữ cho bạn tập trung và hiệu quả.

Lời khuyên của bạn để đo lường công việc của bạn và tính phí cho nó là gì? Hãy chia sẻ dưới đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét