6 cách để Master SEO nếu không có Google Analytics

Leave a Comment
Khi Google công bố vào năm ngoái rằng nó sẽ mã hóa tất cả dữ liệu từ khóa, các nhà tiếp thị tranh giành để tìm phương pháp thay thế để theo dõi tìm kiếm - bao gồm thu thập dữ liệu từ Bing, sử dụng số liệu thống kê AdWords và nhìn vào các trang đích hàng đầu.

Nhưng khi cơn bão giảm xuống, nó dường như là phân tích đã không hoàn toàn cần thiết sau khi tất cả. Trong khi một trợ giúp rất lớn, họ không nhất thiết phải phối một chiến lược SEO. Dưới đây là sáu cách sáng tạo để thành công trong SEO mà không có bất kỳ phân tích ở tất cả:
6 cách để Master SEO nếu không có Google Analytics


1. Nói chuyện với khách hàng của bạn. Cách đơn giản và rõ ràng nhất để tránh phân tích là để cắt ra những người đàn ông trung và nói chuyện với càng nhiều khách hàng trung thành của bạn như bạn có thể. Bạn sẽ nhận được một cảm giác tốt hơn cho SEO thế nào bạn đang làm việc và nơi bạn cần để tối ưu hóa khi bạn nghe nó trực tiếp từ những người bạn đã bị ảnh hưởng.

2. Tập trung vào các nội dung có liên quan. Khi bạn tập trung vào phân tích, việc tạo ra nội dung lớn có thể mất một ghế để lo lắng liên tục về backlinks, cổ phần xã hội, tỷ lệ trả lại và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chỉ cách xa nội dung tốt đi - không có dữ liệu cần thiết.

3. backlinks Monitor và đảm bảo một hồ sơ liên kết sạch. Sử dụng các chương trình khác mà không nhất thiết phải phân tích dựa trên - như Raven Công cụ SEO và Majestic-SEO - sẽ giúp đảm bảo rằng hồ sơ liên kết của bạn được sạch sẽ và cũng sẽ cải thiện thứ hạng của bạn hữu cơ. Những công cụ này cũng có thể theo dõi backlinks của bạn để tránh việc phải loại bỏ rất nhiều liên kết tiêu cực tất cả cùng một lúc.

Liên quan: Chiến lược SEO của bạn là sẵn sàng cho của Google Algorithm mới?

4. Ném mình vào phương tiện truyền thông xã hội. Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của cổ phiếu và xã hội tham gia. Phải mất một thời gian để xem cổ phần của bài viết của bạn. Không chỉ đơn giản nhìn vào các cổ phiếu xã hội trên trang web của riêng bạn và cho rằng nó có nghĩa là một trong những bài nổi tiếng hơn nữa. Làm cho nó một ưu tiên để đi ra ngoài và thúc đẩy bài viết của mình trên các mạng xã hội mà bạn đang hoạt động. Chỉ sau đó bạn có thể làm cho các giả định chính xác về nội dung của bạn như thế nào được thực hiện.

5. Sử dụng một công cụ để phân tích neo văn bản của bạn. Trong khi chiến lược này không sử dụng dữ liệu, nó không đòi hỏi phân tích của Google và có thể giúp bạn hiểu được sự phát triển hữu của công ty bạn. CognitiveSEO, ví dụ, cho bạn thấy các neo văn bản đang được sử dụng khi mọi người liên kết đến trang web của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều khoản đang nhận được sự chú ý nhất vì vậy mà các nhà văn của bạn có thể tập trung vào những điều khoản.

6. Giữ thông báo. Một phần của việc có một chiến lược SEO thành công được ở lại thông báo về những gì đang diễn ra trong ngành công nghiệp-cả ngành công nghiệp của bạn và các ngành công nghiệp SEO. Nếu bạn đang theo dõi các xu hướng và hiểu làm thế nào Google có thể được phát triển, bạn đã đi trước của nhiều doanh nghiệp, người bỏ qua những xu hướng này.

Analytics là quan trọng để hiểu, nhưng điều đó không có nghĩa là việc tìm kiếm những cách sáng tạo để đo SEO mà không có họ là một sự lãng phí thời gian. Trong khi tôi nghi ngờ rằng, mã hóa dữ liệu từ khóa của Google sẽ là curveball lớn nhất mà chúng ta thấy trong một thời gian, bạn không bao giờ biết.

Bạn có biết cách nào khác để tạo ra một chiến lược SEO thành công mà không cần sử dụng bất kỳ phân tích? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét