Làm thế nào để sử dụng App Store Tối ưu hóa để có được sự chú ý

Leave a Comment
App tối ưu hóa lưu trữ, hoặc ASO, là rất quan trọng trong việc ứng dụng của bạn phát hiện ra, nhưng nó cũng là các chiến thuật tiếp thị bỏ qua nhất.

ASO có thể cung cấp cho ứng dụng của bạn một đẩy discoverability và, do đó, tải. Hiểu những gì các thành phần đi vào ứng dụng tối ưu hóa tốt cửa hàng sẽ đảm bảo ứng dụng của bạn đứng ra khỏi phần còn lại và cũng giúp mọi người khám phá ứng dụng của bạn khi họ đang tìm kiếm thông qua các cửa hàng ứng dụng.
Làm thế nào để sử dụng App Store Tối ưu hóa để có được sự chú ý

Theo một báo cáo của Nielsen, 63 phần trăm của Android và iOS người dùng đã sử dụng tìm kiếm để khám phá các ứng dụng mới trong các cửa hàng ứng dụng của mình.

Trong toàn bộ hỗn hợp tiếp thị, là điều thường bị bỏ qua là ASO. Biết rằng hầu hết mọi người tìm kiếm các ứng dụng mới thông qua các cửa hàng ứng dụng riêng của mình, bạn không thể làm cho sai lầm này một lần nữa nếu bạn đã đã thực hiện nó một lần.

Đơn giản chỉ cần Get phát hiện
Có gì trong một cái tên, bạn yêu cầu? Sự thành công của ứng dụng của bạn, thực sự. Nếu tôi phải nêu ra trình điều khiển lớn nhất cho discoverability của ứng dụng của bạn, hoặc tắt các cửa hàng ứng dụng, nó có thể là tên hoặc tiêu đề của ứng dụng của bạn.

Mọi người tìm kiếm những việc cụ thể mà họ đang tìm kiếm. Như một ví dụ, nếu bạn muốn tải về một ứng dụng danh sách công việc phải làm, bạn muốn tìm kiếm một "to-do list ứng dụng. '

Làm cho nó dễ dàng cho mọi người tìm kiếm trong các danh mục ứng dụng của bạn để có được ứng dụng của bạn một cách nhanh chóng. Nếu ứng dụng của bạn là một danh sách hoặc danh sách công việc ứng dụng công việc phải làm trong các loại năng suất, sau đó có những từ trong tên ứng dụng sẽ làm tăng đáng kể năng khám phá của bạn. Các ứng dụng Any.do hiện chính xác đó. Bất cứ ai tìm kiếm một danh sách ứng dụng phải làm là ràng buộc để đi qua ứng dụng này.

Đầu này với cách sử dụng từ khoá hiệu quả khi bạn gửi ứng dụng của bạn đến các cửa hàng ứng dụng. Các từ khoá mà bạn nhập vào sẽ xác định kết quả tìm kiếm ứng dụng của bạn hiển thị trong. Cũng giống như trên các trang web, tập trung vào tính thích hợp và khối lượng tìm kiếm. Làm một nghiên cứu toàn diện về các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn.

Không sử dụng các từ ngữ tương tự mà bạn đã sử dụng trong tiêu đề của bạn và không sử dụng các cụm từ. Thay dính vào từ đơn, như các cửa hàng ứng dụng sẽ kết hợp các từ khi mọi người tìm kiếm. Ví dụ, 'thiền' là 'hướng dẫn, thiền định. "

Khi ứng dụng của bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm, một biểu tượng hấp dẫn đóng một vai trò lớn trong việc thu hút người dùng tải về ứng dụng của bạn. Ứng dụng di động Trainz điều khiển bán gấp 20 lần như nhiều đơn vị sau khi một biểu tượng thay đổi.

Hướng dẫn đơn giản có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn, chẳng hạn như thiết kế một biểu tượng phù hợp với các thiết kế ứng dụng. Không sử dụng các từ (đặc biệt là tên của ứng dụng) trong các biểu tượng và giữ cho thiết kế đơn giản với màu sắc rắn. Sử dụng Gallery Biểu tượng như là một tài liệu tham khảo, nếu bạn cần.

Hãy đối xử với App Hồ sơ của bạn Như Trang Landing
Trang thông tin của ứng dụng của bạn là xứng đáng với tầm quan trọng bạn cho trang đích của trang web của bạn. Bạn cần phải chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng, và bạn đã có một thời gian rất hạn chế để nắm bắt sự chú ý của họ. Các cách để làm điều đó đúng là để hoàn thiện bản mô tả và tùy chỉnh các ảnh chụp màn hình.

Hãy đối xử với một vài dòng đầu tiên của mô tả của bạn như là một bản sao quảng cáo. Hãy suy nghĩ làm thế nào để tạo ra sự tò mò hoặc xây dựng đủ quan tâm cho mọi người đọc hơn. Ứng dụng Khan Academy là một ví dụ tuyệt vời. Trong hai dòng, bạn phải có khả năng giao tiếp hiệu quả giá trị của ứng dụng của bạn để khách hàng tiềm năng.

Một trong những sai lầm tồi tệ nhất mà hầu hết các nhà phát triển ứng dụng làm chỉ đơn giản là tải lên ảnh chụp màn hình ứng dụng của họ.

Tùy chỉnh các ảnh chụp màn hình để hiển thị cho người dùng cách ứng dụng thực sự hoạt động. Đây là quảng cáo của bạn hoặc poster bán hàng. Nếu bạn đã tạo ra một ứng dụng trực quan, điều đó không có nghĩa là mọi người sẽ ngay lập tức nhận được cách sử dụng nó bằng cách chỉ nhìn vào một màn hình lấy. Các ứng dụng tốt nhất Evernote minh họa điều này.

Nhận Một số Lovin '
Không có thị lớn hơn một sự chứng thực của bên thứ ba đối với sản phẩm của bạn. Người ta có những nỗ lực để đọc thông qua các đánh giá và ý kiến của một ứng dụng, ảnh hưởng đến hành vi của họ.

Được gia đình và bạn bè của bạn để tải về ứng dụng của bạn và cung cấp cho bạn một 'trung thực' xếp hạng. Nhắc người dùng trong các ứng dụng để đánh giá và xem xét, nhưng làm điều này để những người đã truy cập ứng dụng của bạn ít nhất là nhiều hơn một lần.

Đặt tùy chọn kết nối truyền thông xã hội trong ứng dụng của bạn, chẳng hạn như sự lựa chọn cho người sử dụng để 'like' trang Facebook của bạn hoặc chia sẻ một bản cập nhật về các ứng dụng trên tường Facebook hoặc Twitter feed.

Luôn cam kết cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn. Hãy đối xử với mỗi khách hàng người đưa ra một đánh giá xấu là khách hàng quan trọng nhất mà bạn có thể có. Làm việc để giải quyết những vấn đề và blog về họ. Điều này sẽ nhận được sự chú ý của họ và mang lại cho họ trở lại để cung cấp cho bạn một đánh giá tốt hơn. Trên tất cả, cung cấp cho khách hàng không hài lòng của bạn là một cách để liên lạc với bạn.

Xếp hạng và tình yêu xã hội ảnh hưởng người dùng lần đầu rất nhiều và nhận được chúng để tải về ứng dụng của bạn càng nhiều càng discoverability không. Đừng mắc sai lầm khi chỉ đơn giản là tạo ra ứng dụng của bạn và gửi đến các cửa hàng ứng dụng. Cung cấp cho tất cả các kênh tiếp thị như nhiều tầm quan trọng nhất định và một thỏa thuận tuyệt vời để App Store Optimization.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét