Thiết kế Web chuẩn SEO

Leave a Comment
Phong Vũ giới thiệu dịch vụ thiết kế Website chuẩn SEO giá rẻ

Công ty SEO Phong Vũ cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO. Theo xu hướng của người dùng, một Website được đánh giá là đẹp về giao diện chưa đủ đáp ứng được kỹ thuật của thiết kế Web. Với ưu điểm hiểu rõ về SEO, thiết bị và tâm lý người dùng. Chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm Website chuyên nghiệp.

Những yếu tố khiến bạn sử dụng Website chuẩn SEO

- Tối ưu hóa: Đây gần như là yếu tố quan trọng khi bạn nghĩ tới Website chuẩn SEO – thân thiện với các công cụ tìm kiếm như: Google, Yahoo, Bing,…Hãy nghĩ rằng khi bạn tham gia Maketing Online thì Website như một gian hàng ngoài thị trường thực. Mặt tiền đẹp, người dùng dễ kiếm, đông người qua lại…đều được áp dụng qua thị trường internet. Website chuẩn SEO cho bạn 1 vị trí thuận lợi.

- Người dùng tìm kiếm: Không còn xa lạ. Google là công cụ bất kỳ ai khi biết tới máy tính và internet đều thuộc “Cái gì không biết thì tra Gu gồ“. Đây là 1 cách bạn tiếp thị với khách hàng tốt nhất.

- Thiết bị công nghệ: Trong những năm gần đây, thiết bị di động được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh nhất. Những chiếc điện thoại thông minh chiếm nhiều thời gian người dùng và dần thay thế cho máy tính. Vì vậy, việc Website của bạn hiển thị tốt, tối ưu trên di động là điều cần thiết.

- Giao diện đẹp, phẳng: Theo xu hướng thiết kế, giao diện phẳng như Windows 8 đang làm thích thú người xem. Với kỹ thuật Web đánh giá loại giao diện này làm tăng tốc độ tải, gọn nhẹ…

- Reponsive: Kỹ thuật thiết kế Website Reponsive cho giao diện tự động co nhỏ kích thước phù hợp khi ở những thiết bị có kích thước màn hình khác nhau. Giao diện Website của bạn không bị vỡ khi xem trên máy tính bảng, thiết bị di động,…Đây thực sự là kỹ thuật rất cần thiết đối với Website thiết kế hiện tại và sau này.
Thiết kế Web chuẩn SEO
Bạn lựa chọn thiết kế Website của SEO Phong Vũ

-  Thiết kế web theo yêu cầu: hoàn thành đúng thời hạn.

- Kiểu mã nguồn: Quý khách có thể chọn lựa mã nguồn WordPress, PHP, ASP… cho website.

- Chức năng Website: Tư vần và đáp ứng theo yêu cầu.

- Tối ưu hóa: Chuẩn SEO, nắm bắt đúng tâm lý người xem Website.

- Hỗ trợ: việc xây dựng nội dung web chuẩn SEO

- Miễn phí Hosting chất lượng

- Giảm 10% giá dịch vụ SEO khi sử dụng dịch vụ SEO Website tại SEO Phong Vũ

- Bảo hành + bảo trì: mãi mãi. Bạn không phải lo lắng về việc an toàn Website, backup và gặp vấn đề trong quản trị Website.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SEO PHONG VŨ

- Địa chỉ:

- Hotline: 093 7671 789

- Tư vấn Website: 097 3532 661 (24/24)

- Email: seophongvu@gmail.com

- Website: http://seophongvu.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét